Nam TikToker "bị đuổi khỏi quán phở" quay xe, có động thái bất ngờ sau khi bị khui camera | TIN TỨC GAME

Nam TikToker "bị đuổi khỏi quán phở" quay xe, có động thái bất ngờ sau khi bị khui camera

Vụ việc một nam TikToker sở hữu lượng người theo dõi lớn, vừa gây nên lùm xùm khóc than "bị đuổi khỏi quán phở" thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, người này tỏ ra ấm ức, tủi thân khi bị chủ quán dùng lời lẽ khó nghe, đối xử thiếu tinh tế. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy thông tin anh chàng này đề cập độ chân thực không cao: vlog đi chơi rất vui vẻ được chính chủ đăng tải trên TikTok hay trích xuất camera của nhà hàng ghi lại diễn biến ngày hôm đó.

Thời gian đầu khi nhận về luồng ý kiến trái chiều, nam chính vẫn không hề nao núng, thậm chí đáp trả những bình luận của dân tình với thái độ cứng: "Mình chia sẻ lại và đây là thực trạng chứ không hề có chuyện chúng mình nói xấu. Mình nói về hai quán phở và trải nghiệm buồn. Ở đâu cũng sẽ có người này người kia, bài viết của mình không có ý chê bai gì cả".

Nam TikToker "bị đuổi khỏi quán phở" quay xe, có động thái bất ngờ sau khi bị khui camera- Ảnh 1.

Khi sự việc ngày một căng thẳng, nam TikToker tạm thời ẩn những bài đăng trước của mình, chỉ để công khai bài viết về sự vụ. Trả lời trong một cuộc chia sẻ với truyền thông, người này tiếp tục khẳng định những chia sẻ của bản thân là sự thật và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật liên quan đến thông tin đăng tải.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, kênh cá nhân của nam TikToker đã gấp rút "quay xe". Bài đăng tố trên Facebook chính thức không còn hiển thị. Ngoài ra, tài khoản TikTok cá nhân anh cũng ẩn đi kỷ niệm cũ. Anh tắt luôn tính năng bình luận ở các bài đăng, người quan tâm chỉ có thể "xem chay" mà thôi.

About DU LỊCH THÁI LAN HƯỚNG DẪN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment