Khán giả phát hiện một điều kỳ lạ trong trận Siêu Kinh Điển Gen.G - T1, nghi vấn LCK đã "được cứu" | TIN TỨC GAME

Khán giả phát hiện một điều kỳ lạ trong trận Siêu Kinh Điển Gen.G - T1, nghi vấn LCK đã "được cứu"

Vừa qua, LCK Mùa Xuân 2024 đã diễn ra 2 trận đấu mở màn mùa giải mới. Một trong số đó, là trận Siêu Kinh Điển giữa T1 và Gen.G. Đây là trận chiến giữa 2 đội đang thống trị nền LMHT thế giới và LCK sau năm 2023. Trận đấu diễn ra căng thẳng, hội tụ đủ tài năng lẫn khả năng "tấu hài" của tuyển thủ hai đội. Kết quả, phần thắng thuộc về Gen.G sau màn lội ngược dòng mãn nhãn. Tất nhiên, vì chỉ là trận đấu mở màn nên sẽ chưa thể nói lên bất kỳ điều gì trong hành trình sắp tới của cả hai đội. Trong trận đấu trước đó, Nongshim RedForce cũng có chiến thắng đầu tay trước "Rồng Xanh" DRX.

Gen.G có khởi đầu rất tốt tại LCK Mùa Xuân 2024

Gen.G có khởi đầu rất tốt tại LCK Mùa Xuân 2024

Nhưng cũng thông qua hai trận này, khán giả có thể đã biết được "vận mệnh" của LCK. Cụ thể, theo thông tin từ giới thạo tin xứ Trung lan truyền, trong cuộc đối đầu giữa NS - DRX (vốn không thể nào được chú ý bằng trận Gen.G - T1), lại có đến 10 kênh stream được phát sóng trận đấu này trên nền tảng phát sóng lớn bậc nhất xứ Trung - Bilibili. Thế nhưng, qua đến trận Gen.G - T1 (vốn là trận đinh của ngày) thì không có bất kỳ một kênh nào tại LPL phát sóng.

"Có 10 kênh phát sóng NS - DRX trên Bilibili nhưng chẳng có kênh nào chiếu Gen.G - T1. Và Gen.G chính là vấn đề"

"Có 10 kênh phát sóng NS - DRX trên Bilibili nhưng chẳng có kênh nào chiếu Gen.G - T1. Và Gen.G chính là vấn đề"

Như vậy, khán giả LCK có thể cảm thấy thở phào nhẹ nhõm rằng thị trường tỷ dân sẽ không "cấm sóng" hoàn toàn nền LMHT xứ tỷ dân. Thay vào đó, phương án hiện tại có thể thấy chính là chỉ cấm sóng Gen.G mà thôi. Thế nhưng, về phần Gen.G thì đội tuyển này chắc chắn không thể cười được. Bởi lẽ, trong khi một số đội tuyển như T1, Dplus KIA hay OKSavings Brion đã và đang xâm nhập nhiều thị trường khác ngoài LCK, thì Gen.G đã có dấu hiệu chững lại nếu không muốn nói là thụt lùi.

Vừa định mở rộng thương hiệu thì Gen.G đã "tự hủy" làm ảnh hưởng luôn cả LCK

Vừa định mở rộng thương hiệu thì Gen.G đã "tự hủy" làm ảnh hưởng luôn cả LCK

Trường hợp của Gen.G cũng là "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp khi các đội tuyển đều luôn cố gắng hạn chế những vấn đề nhạy cảm làm ảnh hưởng đến các tuyển thủ và người hâm mộ. Nhưng trong lúc vừa lập nên thành tích tệ hại tại CKTG 2023, màn "tự hủy" của Gen.G sau đó càng kéo đội tuyển này lún sâu thêm vào khủng hoảng.

Và Gen.G chỉ có thể tự trách mình

Và Gen.G chỉ có thể tự trách mình

Tất nhiên, khu vực LCK và có thể là cả LPL cũng cần thêm thời gian để tiến hành có những xem xét và điều chỉnh phù hợp. Thế nhưng, nếu xảy ra những chuyện như hiện tại (và có thể là cả trong tương lai), thì Gen.G có lẽ chỉ nên tự trách mình mà thôi.

About DU LỊCH THÁI LAN HƯỚNG DẪN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment