TECNO SPARK 20 ra mắt Camera cực nét cùng hiệu năng vượt trội được lộ diện | TIN TỨC GAME

TECNO SPARK 20 ra mắt Camera cực nét cùng hiệu năng vượt trội được lộ diện

TECNO SPARK 20 ra mắt Camera cực nét cùng hiệu năng vượt trội được lộ diện - Ảnh 1.

SPARK 20 sắp sửa ra mắt với những tính năng nâng cấp vượt trội

Sở hữu Camera 50MP rõ nét với 2 đèn flash 3 chế độ

Một trong những điểm nổi bật của SPARK 20 nằm ở cụm Camera được nâng cấp hiện đại. Với thiết kế camera 50MP và khẩu độ f/1.6, SPARK 20 mang đến những bức ảnh chân thực và có chiều sâu. Đặc biệt, 2 đèn Flash màu 3 chế độ:  Trắng Mát - Mặc Định - Vàng Ấm, được trang bị tại camera selfie 32MP giúp bạn thăng hạng vẻ đẹp thông qua ống kính selfie, thêm ánh sáng, thêm rạng ngời. Thuật toán HDR cũng được tích hợp trong camera của SPARK 20 giúp cho hình ảnh tạo ra sắc nét và rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, SPARK 20 sở hữu chế độ Chụp đêm nâng cao với độ nhạy sáng tăng 400%, giúp cho nhu cầu chụp ảnh của bạn được đáp ứng trong mọi điều kiện ánh sáng.
TECNO SPARK 20 ra mắt Camera cực nét cùng hiệu năng vượt trội được lộ diện - Ảnh 2.

Camera 2 đèn flash selfie, chụp ảnh selfie thêm sáng, thêm xinh.

Hiệu năng vượt trội, cân mọi tác vụ

Tuy thuộc phân khúc tầm thấp - trung bình nhưng SPARK 20 vẫn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ, có thể giúp bạn thực hiện mọi tác vụ. Được kể đến đầu tiên không thể bỏ qua là Chip Helio G85 mạnh mẽ, dòng chip gaming thường được sử dụng cho dòng POVA có thể chiến nhiều loại game. Kết hợp với Chip Helio G85 đó là viên pin 5000mAh cùng sạc nhanh 18W, cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ và bền bỉ cả ngày dài.

TECNO SPARK 20 ra mắt Camera cực nét cùng hiệu năng vượt trội được lộ diện - Ảnh 3.

SPARK 20 với nhiều hiệu năng vượt trội, phá đảo phân khúc giá.

SPARK 20 còn được trang bị màn hình Đục lỗ với diện tích 6.56 inch và tần số quét 90Hz, tạo nên một không gian sống động và mượt mà cho bạn trải nghiệm. Mở khóa vân tay cạnh bên cũng được tích hợp giúp bạn mở khóa nhanh hơn, tiện lợi hơn so với mở khóa mặt lưng của những phiên bản cũ.

TECNO SPARK 20 ra mắt Camera cực nét cùng hiệu năng vượt trội được lộ diện - Ảnh 4.

Màn hình 6.56’’ Đục lỗ, trải nghiệm hình ảnh thả ga tại SPARK 20.

Bộ nhớ 256GB ROM cùng RAM mở rộng lên đến 16GB cũng là một trong những điểm sáng của SPARK 20. Với chế độ mở rộng RAM ảo (Memory funsion) giúp dung lượng bộ nhớ tăng gấp đôi, giúp bạn ghi lại tất cả những kỷ niệm đáng giá. Memory Funsion còn giúp máy bạn chạy nhanh trên mọi ứng dụng, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công suất và tốc độ.        

    Loa kép dts 400% âm lượng cho bạn đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua hiệu năng âm thanh của SPARK 20 lần này, được trang bị loa kép âm thanh nổi theo chuẩn dts với 400% âm lượng, SPARK 20 giúp bạn nâng đôi trải nghiệm âm với nguồn âm thanh rõ nét và sinh động. Một vài tính năng về âm lượng giúp bạn tiện lợi hơn trong mọi tác vụ, như: Chuyển đổi liền mạch giữa chế độ cầm tay và rảnh tay, với thuật toán Volume Plus cho cuộc gọi rõ ràng hơn 400% trong môi trường ồn ào.

TECNO SPARK 20 ra mắt Camera cực nét cùng hiệu năng vượt trội được lộ diện - Ảnh 5.

Đắm chìm trong không gian âm nhạc chuẩn chỉnh cùng SPARK 20

SPARK 20 dự kiến sẽ ra mắt và mở bán chính thức từ ngày 12/01 - 14/01 cùng với các sản phẩm SPARK Go 2024, SPARK 20c tại các kênh bán trực tiếp và trực tuyến của TECNO Việt Nam. Sản phẩm SPARK 20 sẽ được mở bán với mức giá chỉ từ 3.490.000 VND, rất phù hợp với mọi người. Đây là sản phẩm được mong đợi sẽ tạo nên một cú hích mở đầu cho năm mới 2024 trên thị trường smartphone hiện nay, vừa mạnh mẽ hiệu năng vừa nhẹ nhàng giá cả, bạn có mong muốn sở hữu sản phẩm mới nhất này của TECNO?

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

About DU LỊCH THÁI LAN HƯỚNG DẪN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment