Những tựa game Multi-player được đánh giá cao nhất trên Steam, bom tấn như Elden Ring còn không góp mặt | TIN TỨC GAME

Những tựa game Multi-player được đánh giá cao nhất trên Steam, bom tấn như Elden Ring còn không góp mặt

Steam là nơi hoàn hảo cho bất kỳ ai khao khát có được những tựa game Multi-player vui vẻ với những giây phút thư giãn tuyệt vời. Với rất nhiều sự lựa chọn, việc tìm được những trò chơi hay nhất trên Steam xem chừng hơi khó khăn. Và đôi khi, những bom tấn nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao lại chưa chắc đã là những lựa chọn hàng đầu của người dùng Steam.

Cuphead (96% đánh giá người dùng Steam)

Không mất quá nhiều thời gian kể từ khi ra mắt để Cuphead trở thành một tựa game hấp dẫn bậc nhất trên Steam. Đặc biệt là đối với bất kỳ ai có niềm đam mê những bộ phim hoạt hình cổ điển hoặc say mê với phong cách nghệ thuật tỉ mỉ. Tất cả đều sẽ bị mê hoặc bởi đồ họa đáng yêu, lộng lẫy của trò chơi.

Những tựa game Multi-player được đánh giá cao nhất trên Steam, bom tấn như Elden Ring còn không góp mặt - Ảnh 1.

Ngoài ra, Cuphead cũng nổi tiếng bởi độ khó của mình. Thậm chí sẽ chẳng quá nếu nói rằng đây là một trong những trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất và rất khó khăn để một game thủ có thể tự vượt qua nó. Các thao tác chơi game khá đơn giản, chỉ cần thao tác linh hoạt giữa các nút tiến, lùi, nhảy lên và tấn công nhưng chẳng vì vậy mà độ khó của trò chơi giảm đi. Thế nên, chế độ Multi-player của nó mới được đông đảo người chơi ủng hộ tới vậy.

Left 4 Dead 2 (97% đánh giá người dùng Steam)

Mặc dù đã ra mắt khá lâu từ năm 2009, thế nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn đang là một trong những trò chơi sinh tồn zombie hấp dẫn nhất từng phát hành trên thị trường. Không chỉ có vô số nội dung được các nhà phát triển thêm vào trong nhiều năm mà còn sở hữu một trong những cộng đồng modder lớn và tận tâm nhất của Steam.

photo-1704467747811

Ở thời điểm hiện tại, Left 4 Dead 2 vẫn đang mang tới những trải nghiệm hợp tác thú vị và có lượng người chơi đông đảo, dẫu cho tựa game này đã bước sang tuổi đời thứ 15.

Team Fortress 2

Trước khi có Overwatch, Team Fortrss 2 là một trong những tựa game Multi-player mang tính biểu tượng nhất từng được tạo ra. Tựa game bắn súng này của Valve mang tới đa dạng sự lựa chọn các lớp nhân vật cho người chơi như Heavy, Scout, Pyro, Spy, Engineer, Medic, Sniper và Demoman. Ngoài ra, đó còn là đa dạng các chế độ chơi với những phong cách và chiến thuật khác nhau như Cướp Cờ, Deathmatch... 

Những tựa game Multi-player được đánh giá cao nhất trên Steam, bom tấn như Elden Ring còn không góp mặt - Ảnh 3.

Mặc dù đã ra mắt khá lâu thế nhưng với sự tham gia của những modder nổi tiếng và cực kỳ có tâm, Team Fortress 2 cho tới nay vẫn luôn duy trì được sự mới mẻ và lượng người chơi đông đảo.

About DU LỊCH THÁI LAN HƯỚNG DẪN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment