Không mất xu nào, game thủ vẫn có thể thưởng thức những bom tấn miễn phí này trong năm 2024 | TIN TỨC GAME

Không mất xu nào, game thủ vẫn có thể thưởng thức những bom tấn miễn phí này trong năm 2024

Việc chơi game đang ngày càng trở nên tốn kém hơn bao giờ hết. Chưa bàn tới chi phí lắp đặt phần cứng đang ngày càng tăng cao, giá của những bom tấn, siêu phẩm cũng đã tăng lên 69,99 USD. Ngay cả việc truy cập vào các trò chơi miễn phí hàng tháng cũng yêu cầu người chơi phải bỏ tiền ra để mua Game Pass hoặc PS Plus. Thế nên, lựa chọn các tựa game miễn phí, chất lượng cao đang là nhu cầu của đại đa số người chơi. Điển hình như những tựa game dưới đây.

MultiVersus

Bản thân MultiVersus đã mở quyền truy cập sớm trong suốt một năm qua nên cũng thật khó để coi nó là một trò chơi sắp phát hành. Dẫu vậy, điều này cũng có mặt tích cực khi các phản hồi dành cho trò chơi của Warner Bros đều tương đối thuận buồm xuôi gió, chứng minh phần nào chất lượng của MultiVersus. Quy tụ dàn nhân vật đình đám trong mọi tác phẩm của Warner Bros, việc tựa game này nổi tiếng cũng không phải điều quá lạ lùng. 

Không mất xu nào, game thủ vẫn có thể thưởng thức những bom tấn miễn phí này trong năm 2024- Ảnh 1.

Ngoài ra, mức độ phát hành rất phổ biến của MultiVersus cũng là cơ sở để các nhà phát triển thu thập được đủ phản hồi trên đường ra mắt tựa game này một cách miễn phí trong năm 2024 tới đây.

The First Descendant

Lấy bối cảnh tại Ingris - một thế giới giả tưởng nơi loài người đang vật lộn chống lại mối đe dọa xâm lược từ người ngoài hành tinh Vulgus, The First Descendant đặt người chơi vào vai trò đúng với tên gọi của nó - hậu duệ cuối cùng.

Không mất xu nào, game thủ vẫn có thể thưởng thức những bom tấn miễn phí này trong năm 2024- Ảnh 2.
Không mất xu nào, game thủ vẫn có thể thưởng thức những bom tấn miễn phí này trong năm 2024- Ảnh 3.

Tất nhiên, vai trò của người hậu duệ này cũng cực kỳ quan trọng khi là nhân vật chính trong nỗ lực giải cứu Trái Đất. Bản thân The First Descendant có rất nhiều thứ để khám phá khi vùng đất Ingris cũng được chia thành những khu vực nhỏ lẻ, có cốt truyện riêng biệt.

Off the Grid

Không có quá nhiều thông tin về Off the Grid thế nhưng chắc chắn, đây sẽ là một trong những tựa game miễn phí đáng để chơi nhất trong năm 2024. Các tựa game sinh tồn vẫn đang có vị thế tốt và bất chấp việc sẽ phải cạnh tranh với những ông lớn như Fortnite, PUBG hay Apex Legends, Off the Grid vẫn có cơ sở để tạo ra sự khác biệt.

Không mất xu nào, game thủ vẫn có thể thưởng thức những bom tấn miễn phí này trong năm 2024- Ảnh 4.

Theo đó, Off the Grid sẽ chú trọng rất nhiều tới yếu tố cốt truyện và diễn biến cực nhanh. Chưa biết chất lượng của Off the Grid sẽ ra sao, thế nhưng dự án này cũng mang tới vô số kỳ vọng.

About DU LỊCH THÁI LAN HƯỚNG DẪN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment